Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hoài Anh uy tín

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Ba phương pháp làm mặt nạ trị mụn ở nhà hiệu quả và an toàn dành cho bạn

Không có nhận xét nào :
Tự điều chế mặt nạ để làm đẹp là điều đã trở thành phổ quát ở nữ giới. 3 loại mặt nạ trị mụn trứng cá đơn giản sau đây sẽ giúp bạn đánh bay mụn và dưỡng da đẹp rạng ngời.

>> Bất ngờ với thức ăn trị mụn


Bạn hoàn toàn có thể vận dụng một trong 3 cách làm mặt nạ mật ong trị mụn dưới đây ngay tại nhà để coi sóc da cũng như các vấn đề can dự đến mụn trứng cá.

Mật ong được dùng trong cả 3 loại mặt nạ, nó không chỉ giúp dưỡng ẩm làn da mà còn giúp thúc đẩy tái hiện tế bào da. Tính kháng viêm, diệt trùng của mật ong giúp làm giảm tấy đỏ, viêm nhiễm gây ra bởi mụn, viêm.

Dưới đây là 3 cách làm mặt nạ trị mụn trứng cá hàng đầu bạn có thể tự làm ngay tại gia:

1. Mặt nạ trị mụn trứng cá – Tẩy tế bào chết



Chuẩn bị:

Giấm táo
Mật ong
Đường
Trà xanh
Cách làm:

Cho một muỗng cà phê giấm táo vào một chiếc bát, thêm 2 muỗng cà phê trà xanh giúp làm mát. Tiếp theo cho 5 muỗng cà phê đường, rốt cục cho một muỗng cà phê mật ong. Khuấy đều hỗn hợp, nếu hỗn hợp vẫn loảng, có thể thêm đường để tạo một hổ lốn keo dính hơn.

Cho hỗn tạp lên mặt, lan đều khắp mặt bằng một miếng bông, mát-xa mặt trong 5 phút để giúp loại bỏ tế bào chết trên da và cải thiện lưu thông máu trên mặt.

Đường trong công thức này hoạt động như một chất tẩy tế bào chết thiên nhiên, bổ ích trong việc phá vỡ mô sẹo và tẩy các tế bào chết, bã bẩn trong lỗ chân lông. Sau khi xoa bóp mặt trong 5 phút, để yên mặt nạ trong 10 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Sử dụng mặt nạ này 1 hoặc 2 lần/tuần.

2. Mặt nạ trị mụn trứng cá với quế và mật ong



Chuẩn bị:

Bột quế
Mật ong
Cách làm:

Cho hỗn tạp 1 muỗng cà phê bột quế thêm 2 muỗng cà phê mật ong vào một cái bát. Trộn các thành phần lại với nhau cho đến khi thu được một hổ lốn dẻo, nếu hỗn tạp quá đặc hãy thêm một chút mật ong.

Dùng tay quét hỗn hợp lên mặt (tốt nhất hãy làm ẩm mặt trước khi quét) và để nó trên mặt chí ít 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Bạn có thể dùng cách trị mụn trứng cá bằng mật ong và bột quế 3, 4 lần/tuần.

3. Mặt nạ trị mụn trứng cá với sữa tươi, mật ong và nghệ



Chuẩn bị:

Bột nghệ
Mật ong
Sữa tươi không đường
Cách thực hành:

Cho vào một chiếc bát: 1 muỗng cà phê bột nghệ + 1 muỗng cà phê mật ong + 1-2 muỗng cà phê sữa. Trộn đều các thành phần để tạo thành một hẩu lốn dẻo.

Dùng chổi trang điểm quét hẩu lốn thu được lên mặt và cổ (tránh dùng tay để tay bạn không bị vàng). Để yên trong 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Nếu mặt nạ để lại những vết vàng trên da của bạn, hãy nhúng một miếng bông trong sữa tươi và chà xát lên những vệt vàng này nhé. dùng mặt nạ này 2-3 ngày/tuần.

Nếu bạn không có thời kì để chuẩn bị nguyên liệu cũng như thực hành theo các phương pháp trên, hãy đến với Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt để được các thầy thuốc soát và tham mưu cách điều trị mụn hiệu quả. hiện chúng tôi đã và đang áp dụng phương pháp trị mụn bằng công nghệ hiện đại nhất, đó chính là công nghệ Anti-Ulight đến từ Mĩ. Công nghệ này có khả năng tác động trực tiếp vào gốc tế bào mụn, là cách trị mụn trứng cá nhanh nhất, có khả năng xóa sổ quờ quạng mụn chỉ sau 1 liệu trình điều trị, triệt tiêu hoàn toàn khả năng mụn tái phát.

Đặc biệt, khi điều trị mụn bằng công nghệ Anti- Ulight trong tháng 8 này, bạn còn có cơ hội nhận được những ưu đãi đặc biệt sau:

Trị mụn cấp độ nhẹ: Giảm 60% tổn phí cho lần điều trị trước tiên và 20% tổn phí cho lân điều trị tiếp theo.
Trị mụn cấp độ nặng: Giảm 60% phí tổn cho lần điều trị đầu tiên và 30% cho lần điều trị tiếp theo.
Khách hàng là học trò, sinh viên, nhóm trên 2 người sẽ được giảm thêm 10% tổn phí điều trị.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét