Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hoài Anh uy tín

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Cách tắm trắng dađơn giản nhanh nhất

Không có nhận xét nào :

Tắm trắng da cấp tốc bằng các công nghệ hiện đại giúp bạn gái có được làn da trắng hồng như ý muốn. Vậy nên sử dụng công nghệ nào ở thẩm mỹ viện tắm trắng nào hiệu quả nhất?

Là con gái ai cũng mong muốn có được làn da trắng hồng như em bé. Thế nhưng nhiều bạn khi sinh ra đã sở hữu làn da bánh mật hoặc bị đen da do xúc tiếp nhiều với tia nắng màng tang. Nhờ khoa học hiện đại nên các công nghệ làm trắng da ra đời đã trở thành cứu cánh của các chị em.

Tắm trắng da bằng công nghệ hiện đại là cách làm trắng da vận dụng máy móc hiện đại với các vật liệu tắm trắng tác động vào biểu bì giúp da trắng sáng hơn. Vậy để tắm trắng cấp tốc lại an toàn tuyệt đối bạn nên áp dụng công nghệ Smartlight 3D.

Vì sao nên tắm trắng da bằng công nghệ Smartlight 3D
dùng nguyên liệu tự nhiên giúp trắng hồng tầng sâu

 

 



Đây là công nghệ ủ dưỡng với ánh sáng sinh học. Các liệu trình điều trị đều sử dụng các vật liệu tự nhiên như sữa non, cám gạo, bùn đen khoáng,..đều được phối hợp với máy ủ trắng công nghệ Hoa Kỳ giúp tắm trắng cấp tốc và an toàn.

Công nghệ Smartlight 3D sẽ làm tăng tốc quá trình thu nhận các tinh chất dưỡng trắng từ châu và cám gạo, giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu xuống tận sâu các tế bào da giúp đạt hiệu quả trắng sáng từ sâu bên trong. Với thành phần bao gồm vitamin E, sâm, nha đam,… kem dưỡng Thái có tác dụng củng cố các tế bào da ở lớp thượng bì, giúp da được khỏe và tăng sức đề kháng để chiến đấu với các tác nhân bên ngoài.

Da trắng mịn đều màu

dùng sữa non, tinh chất thảo dược, bùn khoáng thẩm thấu sâu trong cấu trúc da giúp kích thích làm trắng da từ bên trong nhờ việc đào thải hắc tố melamin và tái tạo ra từ bên ngoài nhờ quá trình sản sinh protein nuôi dưỡng tế bào. Với Smartlight 3D da bạn sẽ được tắm trắng cấp tốc và đều màu chỉ sau 1 liệu trình điều trị.

Không lột tẩy

 

 

 

 



Smartlight 3D là công nghệ tắm trắng Hoa Kỳ không lột tẩy bảo đảm an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn.

Nên tắm trắng da bằng công nghệ Smartlight 3D tại đâu?
hiện thời phía đối tác Mỹ đã chuyển giao công nghệ Smartlight 3D cho thẩm mỹ viện Bích Nguyệt- 1 địa chỉ tắm trắng da cấp tốc cho chị em đàn bà với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đã áp dụng rất thành công công nghệ tẩy trắng da toàn thân Smartlight 3D trên 25.000 khách hàng. Tại Bích Nguyệt bạn sẽ được tắm trắng bằng công nghệ hiện đại phối hợp với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. 100% bác sĩ tại Bích Nguyệt đều có bằng cấp quốc tế và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tắm trắng da cho khách hàng nên bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Đặc biệt hơn, khi tắm trắng bằng công nghệ Smartlight 3D bạn sẽ kiệm ước được 30% tổn phí (Chương trình ứng dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

Cùng tắm trắng hiệu quả bằng Smartlight 3D với Bích Nguyệt nhé.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét