Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hoài Anh uy tín

Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Phương pháp làm trắng da với mật ong tại nhà an toàn nhất

Không có nhận xét nào :

Làm trắng da với mật ong là bí quyết làm trắng da đã có từ nghìn xưa của nữ giới Việt. Để có được làn da trắng sáng mỗi ngày bạn hãy theo dõi bài viết sau nhé.

Mật ong là một trong những thần dược giúp chị em làm đẹp mỗi ngày. Đó là một sản phẩm thiên nhiên trong đó có nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho da của chúng ta. Mật ong chứa nhiều vitamin A, E, C, các vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng vật thiết yếu như: đồng, sắt, kẽm, canxi, kali, natri, phốt – pho, magiê,… rất tốt cho da. Các axit amin có trong mật ong giúp làn da duy trì độ ẩm cần thiết, đặc biệt tốt cho làn da bị lão hóa. Hàm lượng chất chống ô xy hóa phong phú còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng ác, tương trợ khả năng đàn hồi, giúp trẻ hóa làn da.

Dù có rất nhiều cách tắm trắng tự nhiên khác nhau nhưng mật ong thiên nhiên vẫn dành được nhiều sự ưu ái của chị em phụ nữ. Cùng khám phá các cách làm trắng da với mật ong nhé.

Cách 1: Dưỡng ẩm

 

 



Để làm trắng da mặt bằng mật ong trước tiên bạn cần phải dưỡng ẩm cho da.

Hãy trộn mật ong với nước hoả hồng và glycerin sau đó bôi lên những vị trí như tay, mặt, cổ và chân, đặc biệt là khuỷu tay và đầu gối để ngăn ngừa bị khô da.Khi làn da được cung cấp độ ẩm cấp thiết thì hạn chế được tình trạng nứt nẻ, khô da từ đó tạo điều kiện cho da trắng sáng.

Cách 2: Làm trắng da với mật ong, cà chua và chanh

 

 

 

 



Với cách làm trắng da mặt bằng mật ong này bạn chỉ cần nghiền nhuyễn một quả cà chua, cho thêm 1 thìa mật ong và thêm nước cốt chanh để tạo nên hổ lốn lệt sệt là được.

Làm sạch khuôn mặt của bạn và bôi đều hổ lốn này đều lên mặt và cổ hoặc cánh tay, chân và sờ soạng thân thể. Sau 20 phút thì hãy làm sạch với nước.

Bài viết can dự
Bí quyết dưỡng da để có làn da trắng hồng
Cách làm trắng da mặt cấp tốc cho bạn gái tuổi teen
Có nên sử dụng kem trắng da pond
Mật ong là một chất tẩy trắng thiên nhiên, làm săn chắc da, giúp ngăn ngừa lão hóa, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn. Mặt nạ làm trắng da bằng mật ong có thể gây cảm giác ngứa ran một tẹo nhưng là hoàn toàn thường nhật vì chúng đang ngấm dần vào da của bạn.

Cách 3: Làm trắng da với mật ong và sữa chua

 

 

 

 



Bạn hãy thực hiện theo công thức sau: Cho 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa sữa chua trộn đều sau đó đắp trực tiếp lên mặt. Sữa chua có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông được thông thoáng. Mật ong sẽ giúp cho da tránh được các mối ác hại từ môi trường khiến làn da viêm nhiễm. Sự kết hợp hài hòa của mật ong và sữa chua sẽ giúp da bạn khôi phục lại sự thăng bằng và mau chóng cung ứng chất dinh dưỡng cho da để có một làn da sáng thiên nhiên.

Làm trắng da với mật ong là biện pháp tự nhiên giúp bạn có được làn da mịn và đều màu, dù vậy nó vẫn không thể bằng các phương pháp tắm trắng đương đại.

Nhằm mang lại một làn da trắng hồng không tì vết, duy trì mãi mãi thì bạn nên dùng công nghệ Smartlight 3D. Công nghệ này đã có mặt tại Việt Nam và đã được thẩm mỹ viện Bích Nguyệt áp dụng rất thành công.

Đây là biện pháp thay thế hoàn toàn cách làm trắng da với mật ong và các loại kem trắng da mặt.

Với những cầm cố không ngừng nghỉ của mình Bích Nguyệt xứng đáng trở nên thẩm mỹ viện tắm trắng uy tín nhất bây chừ.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét