Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hoài Anh uy tín

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

"Sốt" những ưu điểm và nhược điểm từ kem trị mụn trắng da

Không có nhận xét nào :

Kem trị mụn trắng da là sản phẩm có tác dụng kép vừa giúp trị mụn vừa tẩy trắng da toàn thân khá hiệu quả nên bạn gái rất thích dùng. Những chia sẽ về ưu điểm và hạn chế của sản phẩm này sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn khi lựa chọn và sử dụng đúng cách.

Là một cô gái đương đại thì chắc hẳn bạn luôn muốn có được làn da trắng mịn đều màu, thế những những nốt mụn luôn là kẻ thù gây hại cho khuôn mặt của bạn. Vậy biện pháp nào giúp bạn gái vừa trị mụn hiệu quả lại vừa làm da trắng hồng như ý muốn, đó chính là sản phẩm kem trị mụn trắng da.

Kem trị mụn trắng da là một trong những phát hiện mới của giới chuyên gia da liễu về điều trị mụn và làm trắng da mặt. Đây là sản phẩm dùng để thoa ngoài da, tác động trực tiếp vào nốt mụn làm mụn xẹp xuống và mờ dần. Bên cạnh đó những sản phẩm này còn có tác dụng làm da trắng hơn sau 1 thời kì ngắn dùng.

Các sản phẩm kem trị mụn làm trắng da được bày bán rộng khắp trên thị trường mỹ phẩm. Bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm có xuất xứ trong nước hoặc được nhập khẩu từ nước ngoài.

Ưu điểm của kem trị mụn trắng da

 

 



Tác động kép: Kem trị mụn trắng da là sản phẩm vừa có khả năng trị mụn vừa có tác dụng làm vùng da điều trị sáng hơn nên bạn có thể sử dụng 1 sản phẩm cho 2 mục đích.
Tiện dụng: Đây là sản phẩm bôi ngoài da được chỉ định sử dụng vào sáng và tối nên rất tiện dụng.
Giá rẻ: Chỉ với ngần 100 ngàn là bạn đã có thể tự “tậu” cho mình một hộp kem “thần thánh” vừa trị mụn vừa làm trắng da.
Hạn chế của kem trị mụn trắng da
mặc dầu có những ưu điểm không phải sản phẩm nào cũng có tuy nhiên bạn cần tìm hiểu về những hạn chế của sản phẩm này để phòng tránh.

 

 

 

 



Không có tác dụng trị mụn: hiện thời trong kem trị mụn trắng da có chứa chất corticoid mà nhiều người vẫn nhầm tưởng là chất trị mụn. Thực tế chất corticoid là thuốc được dùng trong y học, nhưng nó được dùng có chỉ định rất nghiêm nhặt, bệnh nhân được chỉ định dùng thuốc này phải theo dõi sát và giảm dần liều, không được dùng kéo dài. Corticoid có tác dụng kháng viêm rất tốt, nên được dùng trong điều trị bệnh viêm khớp, dùng để điều trị ức chế miễn dịch… Và corticoid không có khả năng điều trị mụn.
Da nghiện corticoid: Khi bạn ngưng dùng sản phẩm có chứa corticoid thì da sẽ xuất hiện lại những nốt mụn. Và khi da được quen việc bao bọc của corticoid sẽ khiến da mất chức năng bài xuất. Đây được gọi là hội chứng nghiện corticoid.
Mất cấu trúc căn bản: Do chứa chất tẩy trắng nên nếu bạn sử dụng nhiều sẽ khiến da bị bào mòn, làm mất cấu trúc cơ bản của da.
dùng kem trị mụn trắng da Thực tế là không an toàn cho làn da của bạn, đặc biệt là vùng da mặt mẫn cảm. Tốt nhất bạn nên điều trị mụn dứt khoát rồi tiếp chuyện điều trị làm trắng da, không nên điều trị kết hợp vì da sẽ không đủ đề kháng để chống lại các loại thuốc hay công nghệ.

Sau khi trị mụn thành công bạn nên sử dụng công nghệ WhiteSkin để làm trắng da mặt nhé. Công nghệ này cung cấp đầy đủ dưỡng chất quan yếu tăng sản sinh collagen và protein giúp làm trắng da nhanh nhất và duy trì mãi mãi. Da bạn sẽ ngày càng chắc khỏe và khả năng chống lại một số loại bệnh về da sẽ cao hơn.

Bạn có thể điều trị bằng công nghệ này tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt. bây chừ Bích Nguyệt đang có chương trình khuyến mãi giảm giá tới 30% hoài (Chương trình ứng dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ tắm trắng của Bích Nguyệt tại đây để chọn lọc dịch vụ hạp với mình nhé.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét