Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hoài Anh uy tín

Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Tiêt lộ mẹo sử dụng kem trị nám tàn nhang hiệu quả dành cho bạn

Không có nhận xét nào :

Kem trị nám tàn nhang là phương pháp trị nám tàn nhang nhanh nhất mà các quý cô thường sử dụng. Hãy theo dõi những chỉ dẫn dưới đây để dùng dòng sản phẩm này đúng cách nhé.

Nám tàn nhang là một loai bệnh về da khiến chị em gặp rất nhiều rắc rối trong cuộc sống. Để trị tàn nhang trên mặt và loại bỏ nám các chị em đã thử rất nhiều cách khác nhau trong đó có kem trị nám tàn nhang. Vậy bạn đã biết cách sử dụng sản phẩm trị tàn nhang này đúng cách chưa, hãy theo dõi phần sau nhé.

Thăm khám da
Trước khi sử dụng kem trị nám tàn hương cho da bạn cần xác định loại da bằng cách thăm khám để vừa bảo đảm an toàn cho da, vừa để chắc rằng loại kem đó sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Kem dù tốt đến mấy nhưng nếu không hợp với đặc điểm da của bạn thì cũng không thể phát huy được tác dụng. Và với những làn da khô hay nhờn thì bạn sẽ có sự lựa chọn loại kem thích hợp.

 

 



Việc thăm khám da cũng đảm bảo rằng vùng da bạn có thực sự bị nám tàn hương hay không hay chỉ là đồi mồi hoặc sẹo thâm.

chọn lựa đúng kem trị nám tàn nhang
Thị trường mỹ phẩm xuất hiện rất nhiều kem trị nám tàn nhang thành ra bạn phải là người tiêu dùng sáng dạ để chọn lọc đúng sản phẩm mình muốn. hiện có một số loại kem làm sáng da khiến chị em nhầm tưởng chúng có thể tẩy tàng nhang nhưng thực tại chúng chỉ làm sáng da mà thôi.

Hãy xem thành phần trích xuất của kem, thẩm tra để vững chắc các thành phần đó có lợi. đối với làn da của bạn. Hãy đặc biệt lưu tâm đến công dụng được dẫn ra có đáp ứng và hiệp với đặc điểm tình trạng nám tàn nhang cụ thể bạn đang mắc phải không.

Ngoài ra bạn nên tuyển lựa những loại kem trị nám tàn hương của những thương hiệu lừng danh, tránh mua hàng kém chất lượng, hàng không rõ cỗi nguồn.

dùng kem trị nám tàn nhang đúng cách

 

 

 

 



Trước khi dùng, bạn cần phải thử độ kích ứng của kem với da trên một vùng da nhỏ, mỏng như vùng da dưới cánh tay. Nếu không có tác dụng phụ bạn có thể sử dụng cho da mặt.

Phải làm sạch và tẩy tế bào chết cho da trước khi bôi kem chữa nám để lớp da chết này không cản đường sự thẩm thấu của các tinh chất trong kem vào sâu trong da.

Nên đọc kỹ chỉ dẫn trước khi sử dụng vì mỗi loại kem sẽ có một cách dùng khác nhau.

Ngoài ra bạn nên phối hợp bảo vệ làn da khi ra nắng để quá trình trị nám tàn nhang diễn ra nhanh hơn nhé.

Kem trị nám tàn hương dù có tốt đến đâu cũng không thể thay thế được các công nghệ trị nám tàn hương hiện đại. Bạn nên sử dụng công nghệ Astanza Laser để loại bỏ hết những vết nám tàn hương mau chóng.

Nhờ sử dụng nguồn năng lượng laser nên công nghệ này giúp điều trị tàn nhang vĩnh viễn chỉ sau 1 liệu trình điều trị mà không hề gây kích ứng cho vùng da xung quanh.

hiện thời thẩm mỹ Bích Nguyệt đang có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá 30% cho khách hàng dùng dịch vụ xóa tàn hương bằng Astanza Laser. Nhanh tay liên hệ địa chỉ trị tàn nhang Bích Nguyệt để biết thêm chi tiết nhé.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét