Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hoài Anh uy tín

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Tìm hiểu ưu điểm, nhược điểm của kem trị mụn oxy ở nhà

Không có nhận xét nào :

Mụn là nỗi ám ảnh với cả nam giới và phụ nữ. Không chỉ các bạn gái muốn xua tan những nốt mụn xấu xí trên da mà cả phái nam cũng cần tìm tới những phương pháp trị mụn hiệu quả. Kem trị mụn oxy là sản phẩm trị mụn trứng cá đã và đang được phái mạnh chuộng.

 

 



Nam giới thường ít quan hoài chăm nom vẻ ngoài của mình, nên chi khi mắc các bệnh ngoài da như mụn, nam giới thường chỉ tìm đến những phương pháp điều trị đơn giản nhất, như việc sử dụng kem trị mụn hiệu quả. Các loại thuốc bôi được phái nam ưa thích vì tính tiện lợi, an toàn và hiệu quả trực tiếp lên vùng da mụn cần điều trị. Tuy nhiên phải hiểu rõ tác dụng, chỉ định để đạt hiệu quả tốt trong điều trị.

Dòng sản phẩm oxy khá nổi tiếng trong việc chăm chút làn da nam giới, đặc biệt là trị mụn trứng cá. Trong số các sản phẩm của mác này, kem trị mụn oxy được phái mạnh ưa chuộng hơn cả.

Thành phần, công dụng của kem trị mụn oxy:
Thành phần của kem trị mụn oxy gồm nhiều phức hợp chất: Benzoyl Peroxide 10% kl/kl, Cetyl Alcohol, Colloidal Silicon Dioxide, Propylene Glycol, Self-emulsifying Glyceryl Monostearate, Sodium Lauryl Sulfate, Citric Acid, Sodium Citrate, Methyl Parahydroxybenzoate, Propyl Parahydroxybenzoate, nước tinh khiết…

Kem trị mụn oxy với những công dụng ưu việt như: diệt trừ tận gốc vi khuẩn gây mụn trứng cá, loại bỏ chất bã nhờn dôi trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông.

Tùy vào tình trạng mụn trứng cá mà bạn có thể dùng kem trị mụn càng ngày càng lần hoặc ngày hai lần theo chỉ định của bác sỹ.

Những lưu ý khi dùng kem trị mụn Oxy
Kem trị mụn oxy có hai loại là kem trị mụn oxy 5 và kem trị mụn oxy 10 gọi theo tỷ lệ % chất benzoyl Peroxide trong thành phần. Kem trị mụn Oxy 5 có thể điều trị được những tình trạng mụn trứng cá nhẹ hơn, còn với những tình trạng mụn bị viêm nhiêm nặng, mụn bọc, mụn mủ lâu năm được chỉ định dùng kem trị mụn oxy 10. Những người đã từng dùng loại kem trị mụn oxy đều nhận thấy những nốt mụn chóng vánh xẹp xuống. Tác dụng này là do khả năng diệt khuẩn cực tốt của chất benzoyl peroxide . Tuy nhiên các nhà khoa học đã khuyến cáo không nên dùng quá nhiều chất này trong điều trị mụn vì có thể dẫn đến tình trạng khô da, viêm da, lâu dần có thể khiến da bị sạm nám, ung thư da. Loại kem trị mụn trứng cá này chứa nhiều chất này cũng không nên dùng cho da nhạy cảm vì có thể tăng nguy cơ da bị kích ứng.

Mụn là một bệnh ngoài da rất khó có thể điều trị dứt điểm. Nếu được thăm khám cụ thể, mụn có thể được loại bỏ bằng các biện pháp y khoa an toàn, nhưng phải theo đúng chỉ định của thầy thuốc. Song trên thực tiễn, rất ít người quan hoài đến việc tới thầy thuốc điều trị mụn mà thường tự điều trị ở nhà bằng các loại thuốc hay tự nặn mụn. Điều này có thể dẫn tới những hậu quả như sẹo rỗ, lõm, thâm khó điều trị hơn.

giờ, Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đã và đang ứng dụng thành công công nghệ điều trị mụn đương đại Anti- Ulight hiệu quả hơn so với kem trị mụn oxy. Anti-Ulight với những bước sóng cực mạnh có thể tác động vào sâu bên trong nhân mụn, phá vỡ kết cấu của nhân mụn và loại bỏ hoàn toàn khả năng sản sinh ra mụn.

Ưu điểm của công nghệ Anti-Ulight là khả năng tiêu diệt mụn tận gốc và không để lại sẹo, vết thâm, giúp điều trị mụn an toàn và triệt để. Cùng với sự dự điều trị của các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm tại Bích Nguyệt, bạn sẽ khỏi hoàn toàn mụn chỉ sau 1 liệu trình điều trị.

Đến với Bích Nguyệt, bạn sẽ được các thầy thuốc thăm khám và tham vấn kĩ lưỡng về phương pháp và quy trình điều trị hợp với từng loại mụn. thường ngày có những cấp độ điều trị sau:

Trị mụn cấp độ nhẹ: Giảm 60% cho lần điều trị trước hết và 20% cho lần điều trị tiếp theo
Trị mụn cấp độ nặng: Giảm 60% cho lần điều trị trước hết và 30% cho lần điều trị tiếp theo
Khách hàng là học sinh, sinh viên, nhóm trên 2 người sẽ được giảm thêm 10% tổn phí điều trị.
Chương trình ưu đãi hấp dẫn trên vận dụng từ nay đến hết tháng 8/2015.

Tag: kem trị mụn oxy, oxy

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét