Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hoài Anh uy tín

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Ưu điểm, nhược điểm của kem trị mụn Bạch Liên tại gia

Không có nhận xét nào :

Kem trị mụn Bạch Liên là một sản phẩm có tác dụng trị mụn trứng cá hiệu quả được rất nhiều người chọn lựa. Vậy sản phẩm này có thể giúp bạn trị mụn hoàn toàn những nốt mụn trên da không.

Làn da có nhiều mụn là nỗi lo âu của rất nhiều chị em phụ nữ hiện. Mụn xuất hiện cốt yếu là do tình trạng bít lỗ chân lông gây nên bã nhờn từ đó hình thành mụn. Mụn tuy không gây hại cho sức khỏe nhưng lại tác động nhiều tới tâm lý của bạn. nên các bạn gái luôn tìm đủ mọi cách để trị mụn. Để trị mụn trên da có rất nhiều cách khác nhau, trong đó kem trị mụn hiệu quả nhất là kem trị mụn Bạch Liên.

Kem trị mụn Bạch Liên có giúp loại bỏ mụn vĩnh viễn

 

 



Kem trị mụn Bạch Liên được bào chế dưới dạng kem đặc với các thành phần từ thiên nhiên như tinh dầu cọ, mật ong, tinh dầu trà xanh, mầm gạo…có công dụng chính được chỉ định là điều trị mụn cám, mụn đầu đen và một số loại mụn trứng cá, và còn làm se nhỏ lỗ chân lông, làm mờ vết thâm nám.

Đối với những loại mụn nhẹ mới xuất hiện thì kem trị mụn Bạch Liên có thể giúp làm nốt mụn se lại, giảm sự đoạt, lây lan của nốt mụn. Tuy nhiên đối với những loại mụn lâu năm thì loại kem này không thể triệt tiêu chúng. Bên cạnh đó nếu bạn sử dụng quá lâu sẽ dẫn ra tình trạng bị nhờn thuốc, không còn hiệu quả.

Giải pháp trị mụn tối ưu
Dù rất phát triển trên thị trường, song kem trị mụn Bạch Liên chỉ giới hạn trong việc điều trị mụn trứng cá, mụn cám mà không thể triệt tiêu được thảy các loại mụn.

 

 

 

 



nên chi bạn nên áp dụng công nghệ điều trị mụn hiện đại Anti- Ulight. Ánh sáng công nghệ Anti-Ulight có thể tác động vào sâu bên trong nhân mụn, phá vỡ kết cấu của cồi mụn và triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản sinh mụn, giúp trị mụn hiệu quả, tận gốc, không tái phát.

Ưu điểm của công nghệ Anti- Ulight đó là khả năng xoá sổ mụn tận gốc và không để lại sẹo, vết thâm. Công nghệ Anti- Ulight giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời kì điều trị, chỉ với một liệu trình là những nốt mụn đã biến mất hoàn toàn.

hiện phương pháp trị mụn này đang được ứng dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt. Tại Bích Nguyệt bạn sẽ được điều trị mụn an toàn và triệt để nhất nhờ áp dụng công nghệ hiện đại phối hợp với hàng ngũ thầy thuốc dày dặn kinh nghiệm.

Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt là địa chỉ điều trị mụn triệt để và an toàn đã được hơn 25.000 khách hàng dùng và ưng ý. Khi điều trị mụn tại Bích Nguyệt bạn có thời cơ nhận được những ưu đãi đặc biệt sau:

Trị mụn cấp độ nhẹ: Giảm 60% cho lần điều trị trước nhất và 20% cho lần điều trị tiếp theo
Trị mụn cấp độ nặng: Giảm 60% cho lần điều trị trước tiên và 30% cho lần điều trị tiếp theo
Khách hàng là học trò, sinh viên, nhóm trên 2 người sẽ được giảm thêm 10% phí điều trị.
Chương trình ứng dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015.

Chúc bạn gái điều trị mụn trứng cá thành công.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét