Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hoài Anh uy tín

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Ưu điểm và nhược điểm của kem tẩy trắng da mặt ở nhà

Không có nhận xét nào :

Kem tẩy trắng da mặt có thể làm da trắng nhanh chóng chỉ sau 1 tuần điều trị. Tuy nhiên sản phẩm này tiềm tàng rất nhiều nguy cơ gây hại mà không phải ai cũng biết.

nữ giới là những đối tượng luôn mong muốn có làn da trắng và tìm đủ mọi cách để làm trắng da mặt. Chính vì mong ước có được làn da trắng hồng như sao Hàn mà nhiều người đã liều mình dùng các loại kem làm trắng da mặt chóng vánh. Tuy nhiên bạn không biết được rằng sản phẩm thuốc uống trắng da này chính là quân thù giết chết làn da khỏe mạnh của bạn.

Hiểm họa từ kem tẩy trắng da mặt
Kem tẩy trắng da mặt là mỹ phẩm làm trắng da mặt nhanh chóng, các sản phẩm này được quảng cáo là giúp bạn có được làn da trắng hồng chỉ sau 7- 10 ngày điều trị. hồ hết đây là những sản phẩm tự chế được gắn mác bừa bãi làm khách hàng nhầm tưởng là hàng thật. Một hộp lớn chỉ tầng 100 ngàn đồng, thậm chí khi xâm nhập vào các khu chợ bạn còn có thể mua theo “kí” để tiện tặn được nhiều tiền hơn.

 

 



Kem tẩy trắng da mặt cốt yếu là bôi ngoài da, được khuyên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ. đa số các sản phẩm này đều chứa rất nhiều chất hóa học gây hại, trong đó có chất corticoid.

dùng hoạt chất corticoid có tác dụng làm giảm viêm, chống lão hóa, da bị nám nhanh, vì thế một số hãng mỹ phẩm, nhà sinh sản đã pha trộn hoạt chất này trong mỹ phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu trắng “siêu tốc” của khách hàng. Khi dùng mỹ phẩm chứa corticoid sẽ làm da trắng, mịn và căng mọng da rất nhanh (chỉ trong vòng 12 24 tiếng sau bôi) vì da ngậm nước mạnh.

dùng kem tẩy trắng da mặt có chứa chất corticoid sẽ khiến các mao quản bị giản nở, da bị ửng hồng và có dấu hiệu mỏng bất thường. thành ra sức đề kháng của da sẽ giảm, da bị tia UV gây hại dễ dàng dễ dẫn đến nám, tàn nhang.

Vậy làm trắng da mặt bằng cách nào?

 

 

 

 



Sử dụng kem tẩy trắng da mặt không phải là liệu pháp an toàn cho làn da mặt của bạn, tốt nhất bạn nên dùng các công nghệ làm trắng da đương đại. Vì các công nghệ này đã được kiểm định rõ ràng và được các thầy thuốc có tay nghề cao tại các spa uy tín thực hành nên độ an toàn sẽ cao hơn.

hiện thời công nghệ làm trắng da mặt whiteskin là một công nghệ làm trắng an toàn mà bạn nên thay thế các loại kem trắng da mặt.

White skin chứa tới 90% là tinh chất Nano với thành phần dinh dưỡng rất tốt cho làn da như Collagen, vitamin E ,Vitamin A, Acid amin… Điều đặc biệt là các tinh chất này có thể phân chia phân tử cực nhỏ, khả năng thẩm thấu dưỡng chất lên tới 1 nghìn lần, sẽ len lách vào tầng đáy hạ bì kích thích làn da “khởi động” lại, tăng cường nguyên bào sợi, “thêu” lại những thương tổn trên da giúp da được căng trẻ, sáng tươi “từ gốc đến ngọn”.

Hiện nay thẩm mỹ viện Bích Nguyệt là đơn vị áp dụng rất thành công công nghệ này. Khi điều trị bằng công nghệ Whiteskin tại Bích Nguyệt bạn có nhịp hà tiện ngay 30% uổng. (Chương trình ứng dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015)

Cùng tắm trắng an toàn và hiệu quả với Bích Nguyệt.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét