Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hoài Anh uy tín

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Ưu điểm và nhược điểm của kem trị mụn Derma toàn thân giá rẻ

Không có nhận xét nào :

Kem trị mụn Dermacách trị mụn trứng cá hiệu quả khá hiệu quả trên thị trường giờ. Vậy bạn có nên dùng loại kem này để đặc trị mụn hay không?

Mụn xuất hiện là một nỗi lo lắng lớn đối với các bạn gái, mụn thường có rất nhiều loại khác nhau như mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn viêm, mụn mủ,…bây giờ có rất nhiều cách trị mụn đầu đen khác nhau nhưng thông dụng nhất vẫn là các sản phẩm trị mụn hiệu quả có bán sẵn, trổi là kem trị mụn derma.

Có nên dùng kem trị mụn Derma không?

 

 



Kem trị mụn derma như thế nào và có nên dùng loại kem này hay không, cùng lắng nghe ý kiến của chuyên gia nhé.

Thành phần của kem trị mụn Derma bao gồm: Titanium Dioxide , Glycerin , Bht , Ethyl paraben , Stearic Acid , Allantion , Polysorbat , Potassium Hydroxide , Water… Loại kem này không chứa một số chất diệt khuẩn không tốt cho da nên loại kem này khá an toàn đối với làn da mẫn cảm của chị em. Thông thường loại kem này sẽ cho hiệu quả khonagr sau 5 ngày điều trị.

Kem trị mụn derma có tác dụng trị mụn mủ khá tốt còn đối với mụn bọc và một số loại mụn khác thì nó không có khả năng xoá sổ chúng.

Sản phẩm này sau khi ra đời được rất nhiều bạn gái sử dụng nên chi trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng nhái kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới làn da của chị em.

mặc dầu có rất nhiều ưu điểm vượt trội song sản phẩm này nếu dùng lâu dài sẽ có hiện tượng nhờn thuốc và không còn có tác dụng như mong muốn.

Phương pháp thay thế?

 

 

 

 



Do kem trị mụn Derma chỉ có tác dụng đối với mụn mủ còn lại không có tác dụng với các loại mụn khác nên bạn cần kiêng kị một phương pháp trị mụn có khả năng đặc trị được thảy các loại mụn. hiện công nghệ Anti-Ulight có khả năng điều trị vớ các loại mụn trên tất tật mọi làn da cho hiệu quả tuyệt đối.

Khi sử dụng Anti-Ulight, nguồn ánh sáng của công nghệ này sẽ tác động vào sâu bên trong nhân mụn làm chúng trồi lên và diệt chúng vĩnh viễn. dùng công nghệ này chẳng những giúp bạn loại bỏ vĩnh viễn đám mụn cứng đầu mà còn giúp bạn duy trì được làn da mềm mại, tươi trẻ. Đặc biệt công nghệ này có khả năng làm giảm stress hiệu quả.

Công nghệ này đang được ứng dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt- 1 địa chỉ điều trị mụn với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Trị mụn cấp độ nhẹ: Giảm 60% cho lần điều trị trước hết và 20% cho lần điều trị tiếp theo
Trị mụn cấp độ nặng: Giảm 60% cho lần điêu trị trước tiên và 30% cho lần điều trị tiếp theo
Khách hàng là học trò, sinh viên, nhóm trên 2 người sẽ được giảm thêm 10% tổn phí điều trị.
Chương trình vận dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015.

Hãy là những khách hàng trước tiên sử dụng dịch vụ và nhận được những ưu đãi đặc biệt này nhé.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét