Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hoài Anh uy tín

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Bác sĩ giải đáp mẹo trị mụn bọc bằng chanh tại nhà

Không có nhận xét nào :
Chanh có tác dụng trị mụn rất hiệu quả, ngay cả đối với loại mụn “cứng đầu” nhất như mụn bọc. Vậy cách trị mụn bọc bằng chanh tươi hiệu quả nhất như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để chi tiết nhất về cách trị mụn bọc bằng chanh cực an toàn này các bạn nhé.

Xem thêm :  http://cachdieutrimunhieuqua.blogspot.com/
 http://trimunhieuquaantoan.blogspot.com/


Cách trị mụn bọc bằng chanh
Nguồn :http://cachdieutrimunhieuqua.blogspot.com/2015/10/chuyen-gia-tu-van-cach-tri-mun-boc-bang.html
Trong chanh có chứa hàm lượng lớn axit, có tác dụng làm giảm tắc lỗ chân lông, tạo làn da săn chắc, ngăn ngừa và ức chế mụn phát triển. ngoại giả, chanh còn có tác dụng giải độc cho thân thể rất tốt, nên bạn nên trực tính uống nước chanh. Nước chanh cung cấp lượng vitamin C phong túc giúp chống oxy hóa và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Sử dụng chanh hàng ngày sẽ giúp bạn có làn da sáng mụn và khỏe mạnh, các bạn có thể pha một trái chanh vào cốc nước lọc, bỏ qua đường thì sẽ tốt hơn.

Vậy cách trị mụn bọc bằng chanh như thế nào?

Cách trị mụn bọc bằng chanh
Trị mụn bọc bằng chanh và tròng trắng trứng gà

Trị mụn bọc bằng chanh và lòng trắng trứng gà

Chuẩn bị: Chanh tươi và tròng trắng trứng gà đã tách lòng

Cách trị mụn bằng chanh và lòng trắng trứng: Cho vài giọt nước cốt chanh vào tròng trắng trứng, dùng tăm bông đánh cho sủi bọt. Sau đó, bạn thoa hổ lốn này lên khuôn mặt mụn và để khoảng 15 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. tròng trắng trứng và nước chanh sẽ làm sạch da, giảm tình trạng mụn, se khít lỗ chân lông.

Sữa và chanh là sự phối hợp ráo cho da mụn bọc
Vắt nước cốt chanh pha với ly sữa nhỏ (lưu ý để có cách trị mụn bọc nhanh và an toàn các bạn nên dùng sữa tươi hoặc sữa đặc không đường nhé). Sau đó rửa mặt 1 lần/ngày, có tác dụng trị mụn bọc rất hiệu quả. Không chỉ vậy, cách trị mụn bọc bằng chanh và sữa tươi còn giúp lấy đi những mảng da xù xì, làm mịn da. Dùng bông thấm nước để thấm hẩu lốn bôi lên mặt để tự khô, sau 10 phút rửa mặt lại.

Mặt nạ chanh và bột yến mạch có tác dụng trị mụn đầu đen

Mặt nạ chanh và bột yến mạch có tác dụng trị mụn đầu đen

Chuẩn bị 1 tách bột yến mạch và một muỗng cà phê nước cốt chanh trong máy xay sinh tố (có thể dùng thêm một muỗng canh sữa chua). Trộn đều nhưng vật liệu trên và bôi đều lên khuôn mặt, nhất là những vùng da bị mụn, để khoảng 15-20 phút rửa lại bằng nước ấm. Cách trị mụn bọc bằng chanh và bột yến mạch có chứa nhiều thành phần acid citric giúp da se khít hơn, loại bỏ mụn bọc chóng vánh và rất an toàn sức khỏe.

Trị mụn bọc bằng nước cốt chanh

Trị mụn bọc bằng nước cốt chanh

Chuẩn bị: Nước cốt chanh + bát + bông thấm

thực hành cách trị mụn bọc bằng nước cốt chanh: đầu tiên, rửa mặt sạch với sữa rửa mặt hàng ngày và nước ấm. Cắt đôi quả chanh và vắt lấy nước vào bát, rồi bỏ hạt. Lấy miếng bông tẩy trang thấm nước cốt chanh rồi đắp lên vùng da mặt có mụn bọc.

Để mặt nạ trong vòng 10 phút hoặc cho đến khi nước cốt chanh khô trên da. rốt cuộc, rửa sạch mặt với nước lạnh. Cách trị mụn bọc cho da nhạy cảm với nước cốt chanh 2 lần/ngày để đạt được hiệu quả cao nhất.

Cách trị mụn bọc bằng chanh và nước hoả hồng
Chuẩn bị: Chanh tươi + nước huê hồng + bát và bông thấm

thực hành cách trị mụn bọc đơn giản: Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ, nước lã, rồi lau khô nhẹ với khăn mặt mềm. Cắt đôi quả chanh, vắt lấy nước cốt chanh từ một nửa quả chanh, cho vào bát và vớt hạt chanh. Sau đó, cho nước huê hồng bằng với lượng nước cốt chanh vào trong bát, dùng thìa đảo đều hổ lốn nước hoả hồng và nước cốt chanh.

Dùng bông tẩy trang thấm dung dịch vừa chế rồi đắp đều lên vùng da mặt bị mụn bọc. Để mặt nạ trong vòng 15 – 30 phút cho đến khi dung dịch khô trên da, rửa sạch mặt với nước lạnh. rốt cuộc, lấy khăn mặt thấm bớt nước trên mặt và xịt nước hoa hồng.

Tìm hiểu thêm một số cách trị mụn đơn giản, hiệu quả khác: Mẹo trị mụn bằng cơm nóng &chỉ dẫn cách trị mụn nước hiệu quả bằng muối hạt.

Cách trị mụn bọc bằng chanh đơn giản và dễ Thực hiện phải không các bạn? Cách làm này vừa tiện tặn phí, an toàn lại khôn xiết hiệu quả. Hãy vận dụng đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất các bạn nhé.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét