Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hoài Anh uy tín

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

cách tẩy lông trùng hợp vĩnh viễn đơn giản tại nhà từ chanh

Không có nhận xét nào :
Cách tẩy lông vĩnh viễn tại nhà với chanh là cách đơn giản giúp chị em “dọn cỏ” nhanh chóng mà ko gây nguy hại cho làn da và sức khỏe.
nếu bạn chỉ biết tới chanh qua công dụng làm cho đẹp da, trị mụn, đào thải độc tố, thì giờ bạn sẽ biết thêm tác dụng siêu lý tưởng của dòng quả nhỏ bé này chính là cách triệt lông.

Xem thêm : Làm sạch lông chân đơn giản chỉ với 10 ngàn đồng



Tại sao chanh lại là cách tẩy lông tự nhiên vĩnh viễn mà bạn không nên bỏ qua, nhất là với các “tín đồ” phù hợp sự đơn giản, với thể thực hiện ngay tại nhà? đơn thuần vì chanh chứa lượng lớn vitamin C và axit tự nhiên dồi dào mang tác dụng loại bỏ những tế bào chết, làm cho sạch bề mặt da. khi hài hòa mang các nguyên liệu khác như mật ong, đường…chanh sẽ mang đến tác dụng triệt lông vĩnh viễn đáng kinh ngạc.

Để đem đến kết quả triệt lông như ý muốn với chanh, các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab xin được mách bạn những phương pháp sau:

Tẩy lông sở hữu đường + chanh + mật ong

“Cặp 3 hoàn hảo” đường, chanh và mật ong lúc hài hòa với nhau sẽ mang lại tác dụng triệt lông cực kỳ hiệu quả. Chanh sở hữu chứa axit, chất tẩy trắng, còn mật ong có tác dụng kháng khuẩn, khiến cho sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi do với đựng canxi, phốt pho, các vitamin nhóm B, và nguyên tố vi lượng magie.



Để thực hiện cách tẩy lông trùng hợp vĩnh viễn này, bạn trộn đường, chanh, mật ong theo tỉ lệ 1:2:1. Tiếp tới, bôi hỗn hợp này lên vùng da nên triệt lông, những sợi lông sẽ nhanh chóng “đầu hàng” bằng phương pháp tự rụng. Việc cuối cộng bạn buộc phải khiến cho là vệ sinh da sạch sẽ sau lúc triệt, đồng thời bôi kem dưỡng để tránh tình trạng khô da.

Chanh với lòng trắng trứng gà

Đứng thiết bị 2 trong danh sách những nguyên liệu với thể hài hòa mang chanh để tẩy lông vĩnh viễn chính là lòng trắng trứng gà. Tác dụng tẩy tế bào chết, khử mùi của chanh đã quá rõ, còn lòng trắng trứng gà thì sao? Theo nghiên cứu, trong lòng trắng trứng gà mang đựng folate, các nguyên tố vi lượng và vitamin nhóm B giúp lấy đi các sắc tố sẫm màu trên da, trả lại cho bạn làn da mới trắng sáng.



Hơn nữa, để “dọn cỏ” gọn ghẽ là nhờ lòng trắng trứng với độ dính, khi hài hòa có chanh, bôi lên da sẽ giống như bạn đang sử dụng miếng wax lông, việc bạn buộc phải làm là lột tấm “mặt nạ trứng” ngược chiều mang lông mọc, những sợi lông sẽ bám dính vào trứng gà theo ra ngoài.

Chanh, dưa chuột và bột nghệ

Vẫn là chanh, nhưng khi hài hòa mang dưa chuột và bột nghệ sẽ tạo thành cách tẩy lông khi không vĩnh viễn vừa an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm giá thành.

các “đối tác” đi kèm có chanh như bột nghệ mang tác dụng kháng khuẩn và liền da siêu phải chăng, còn dưa chuột với canxi, vitamin A, B, C, D…có tác dụng làm sáng da, se khít lỗ chân lông đồng thời ngăn vi khuẩn xâm nhập.



Thực hiện bí quyết triệt lông này như sau: lấy 3 giọt nước cốt chanh, 2 lát dưa chuột và một thìa bột nghệ, tiếp tới thoa hỗn hợp lên vùng da nên triệt, để yên 20 phút rồi rửa lại mang nước sạch.

Để bí quyết triệt lông có chanh và những nguyên liệu đi kèm đạt hiệu quả như mong muốn, bạn bắt buộc thực hiện thường xuyên, đồng thời sau lúc triệt phải với chế độ chăm sóc da thông minh. trường hợp bạn quá bận rộn không đủ thời gian thực hiện bí quyết này, bạn vẫn mang sự lựa sắm khác, đấy là triệt lông vĩnh viễn có Laser Diode. Đây là kỹ thuật triệt lông Hoa Kỳ tiên tiến nhất hiện nay, mang khả năng triệt lông vĩnh viễn cực nhanh, chỉ tính bằng phút, kết quả vĩnh viễn, bảo hành trọn đời.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét