Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hoài Anh uy tín

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Phương pháp trị nám và tàn nhang tại nhà cho chị em

Không có nhận xét nào :
1.Trị tàn nhang hiệu quả với nha đam và Vitamin E:

Nha đam hay lô hội luôn được coi là thần dược trong làm đẹp. Nha đam có muôn ngàn công dụng đối với việc làm đẹp da : làm trắng da, trị mụn, chữa trị tàn nhang, tẩy tế bào chết. chống lão hóa da…Ngoài ra nha đam còn có công dụng chữa trị nám và tàn nhang hiệu quả. Tinh chất chong lá nha đam làm bong hết lớp da cũ đi, tái tạo da mới, làm mờ các vết thâm đen làm da sáng dần lên. Trước khi ngủ bạn hãy đắp mặt nạ chất gel trong lá nha đam trộn với 2 viên nang vitamin E để trị nám và tàn nhang song song dưỡng da mềm mại. Mặt nạ này làm 2 lần một tuần và mỗi lần đắp khoảng 15-20 phút là cách trị tàn nhang trên mặt



2. Cà tím:

Cà tím là một loại quả bao gồm nhiều khoáng chất có lợi cho da mà ít ai biết đến như: magie, sắt, kẽm, phốt pho, vitamin B1, B12…Những khoáng vật thiên nhiên này khiến cà tím trở nên một trong những mẹo trị nám và tàn nhang thiên nhiên và hiệu quả nhất. Bạn hãy chọn lọc những quả cà tím tươi ngon cho vào dung dịch dấm gạo hoặc dấm táo để ngâm trong một lọ thủy tinh. Cho vào tủ lạnh để ở ngăn mát khoảng 3 ngày. Sau đó bạn có thể bỏ ra dùng hằng ngày bằng cách dùng bông thấm dung dịch lên những nốt nám và tàn nhang vòa buổi sáng, chiều, và buổi tối.



3. Chuối và ổi:

Đây là 2 loại quả rất thân thuộc và là những loại quả khoái khẩu của nhiều người. Chúng vừa là những quả dinh dưỡng vừa là nguyên điệu để làm đẹp của chị em phụ nữ. Chất lycopene trong ổi và đặc tính tẩy tế bào chết trong thành phần của quả chuối giúp loại bỏ những vùng da tối màu, lấy đi những mảng da chết và tối sắc trên da làm da sáng dần lên. Xay nhuyễn 1 quả chuối và ½ quả ổi thành một hẩu lốn dùng để đắp lên mặt. Sau 15-20 phút thì rửa sạch lại mặt với nước mát. Mẹo trị nám và tàn nhang với mặt nạ này có thể ứng dụng nhiều lần hơn so với các mặt nạ khác.

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét