Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hoài Anh uy tín

Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Tất cả các cách xóa nếp nhăn vùng mắt nhanh

Không có nhận xét nào :
Câu hỏi:

Tôi năm nay 35 tuổi, tôi có nước da trắng nên cũng ưa nhìn. Tuy nhiên, dạo gần đây vùng da quanh mắt tôi xuất hiện nhiều nếp nhăn, cả khi không cười cũng thấy rất rõ. Tôi muốn điều trị luôn ngay từ đầu nhưng chưa biết làm cách nào. Chuyên mục tham vấn giúp tôi cách xóa nếp nhăn vùng mắt mà không gây hại cho da và sức khỏe. Tôi xin cảm ơn! (Nguyễn Thúy, Nam Định)
Trả lời:
Xem thêm : Các bí quyết căng da mặt hiệu quả an toàn nhất 2016 đã được kiểm chứng
Chào bạn Thúy!

Cảm ơn bạn đã dành thời kì gửi câu hỏi về chuyên mục tham vấn, với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được đáp như sau:

Nhiều người cho rằng, ngoài 30 da mới bắt đầu quá trình lão hóa, tuy nhiên, theo nghiên cứu ngay từ khi bạn 25 tuổi, các dấu hiệu lão hóa đã bắt đầu hình thành. Do vậy, ngăn ngừa quá trình lão hóa cũng như trẻ hóa da mặt càng sớm càng tốt sẽ giúp bạn không bị già trước tuổi.



Vùng da quanh mắt rất mỏng mảnh và dễ xuất hiện nếp nhăn

Dấu hiệu dễ nhận thấy nhất của quá trình lão hóa thường xuất hiện đầu tiên tại vùng da quanh mắt. Đây là vùng da mong manh, yếu ớt nên rất dễ bị nếp nhăn “hỏi thăm”. Việc điều trị nếp nhăn tại vùng da này cũng khó hơn các vùng da khác. Chính sự yếu ớt, mỏng manh nên chỉ cần 1 tác động nhỏ từ những phương pháp phẫu thuật cũng khiến vùng da này bị tổn thương và để lại sẹo.

Vì vậy, để xóa nếp nhăn vùng mắt an toàn nhất, bạn nên dùng các phương pháp an toàn dưới đây:

Làm bạn với kính mắt

Ánh nắng kim ô là căn do khiến vùng da quanh mắt của bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn. căn nguyên là do, khi bị ánh nắng chiếu vào bạn thường có thói quen nheo mắt, chính việc làm này khiến nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn.

thành thử, để hạn chế nếp nhăn, bạn nên “làm bạn” với kính mắt khi đi ra đường, vừa tránh bụi lại bưng bít mắt khỏi ánh nắng.

Bôi kem chống nắng



Các tia UVA, UVB do ánh nắng sản sinh khiến da xuất hiện nhiều sắc tố như nám, tàn nhang, song song khiến nếp nhăn có dịp tìm đến bạn. Do vậy, khi bước chân ra khỏi nhà, bạn đừng quên thoa kem chống nắng cho da nhé.

Nói “không” với thuốc lá

Hút thuốc hay hút thuốc thụ động, ngoài việc khiến hơi thở có mùi, còn khiến da bạn xỉn màu, xuất hiện trứng cá và nếp nhăn. Đây cũng là tác nhân hàng đầu gây ra quá trình lão hóa. Muốn xóa nếp nhăn vùng mắt, bạn nên học cách nói “không” với thuốc lá ngay từ hôm nay.

Đắp mặt nạ dưỡng mắt

Không chỉ có da mặt mới cần đắp mặt nạ, vùng da quanh mắt cũng cần được chăm sóc, bảo vệ hàng ngày. Bạn nên dùng các loại mặt nạ tự nhiên như: dưa leo, khoai tây… trước khi đi ngủ để săn sóc “cửa sổ tâm hồn”.

Massage vùng da quanh mắt

Một cách khác cũng rất hiệu quả, đó là massage cho vùng da quanh mắt. Hàng ngày, vào buổi sáng sau khi thức dậy, bạn nên dùng tay massage vùng da nhạy cảm này, nhớ là nhẹ nhõm thôi nhé, tránh làm tổn thương vùng mắt. Cách này sẽ xóa tan mỏi mệt cho đôi mắt, đồng thời khiến vùng da tại đây trở nên mềm mại, giảm nếp nhăn.

sử dụng công nghệ Thermage

Công nghệ trẻ hóa da Thermage sẽ chóng vánh giúp bạn xóa bỏ nếp nhăn trên mọi vùng thân thể, đặc biệt là vùng da quanh mắt vốn rất nhạy cảm.



Với Thermage công nghệ tiên tiến nhất Hoa Kỳ, chỉ 1 lần điều trị duy nhất sẽ giúp bạn trẻ hơn 15 tuổi, làm biến mất mọi nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa. Hiệu quả của công nghệ Thermage được các tổ chức uy tín như FDA, CE chứng thực, Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét