Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hoài Anh uy tín

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

đánh dụng tót vời mực tàu bột lứa xanh với da bình diện

Không có nhận xét nào :
Có rất nhiều vật liệu từ tự nhiên có tác dụng tốt cho da mặt. Trong đó chẳng thể không kể đến trà xanh. Trong trà xanh chứa các thành phần chống ô xy hóa polyphenol tinh khiết, epigallocatechin gallate ( EGCG) và các chất chống ô xy hóa khác như carotenoid và tocopherols, nên trà xanh vừa là “thần dược” đối với sức khỏe vừa mang công dụng làm đẹp da, trị mụn hữu hiệu.Nếu là người đang học chăm sóc da chuyên nghiệp, hãy tham khảo ngay những công dụng không ngờ của trà xanh này nhé.

Xem thêm : Dạy chăm sóc da chuyên nghiệp chất lượng thế nào ?
Bột trà xanh có thể làm mặt nạ chống nếp nhăn cực kỳ hiệu quả
Có thể nhiều người không biết nhưng trà xanh có tác dụng chống nếp nhăn cực hiệu quả. Công thức cũng khá đơn giản. Trộn một thìa canh bột cám gạo với 1 thìa cà phê bột trà xanh. Hòa thêm chút nước và đắp mặt trong 15 phút. Sau đó rửa lại với nước lã. Nếu không có bột trà xanh, bạn có thể thay thế bằng 1 cốc nước trà. Cách này nên dùng 1 lần 1 tuần để căng da hiệu quả, đặc biệt cho các chị trên 30 tuổi.

Làm mặt nạ sáng da
Các chất có chứa trong lá trà xanh có tác dụng làm sáng da rất tốt. Trộn hẩu lốn 1/2 hộp sữa chua với 1 thìa bột cà phê trà xanh. Sau đó đắp lên mặt trong 15 phút. Công thức giúp làm sáng da và trị vết thâm rất hiệu quả. Các chuyên gia dạy săn sóc da spa cũng đưa ra một mẹo cho các bạn nữ trong ngày đèn đỏ. Vì trong những ngày này mụn thường xuất hiện rất nhiều.
Làm toner coi ngó da
Trộn 2 thìa bột cà phê trà xanh và 1/2 cốc nước cất. Khuấy đều và cho vào lọ xịt. Bạn cũng có thể cho thêm vài giọt tinh dầu như tinh dầu hoa cúc hay hoa trà, chúng ngoài việc có mùi hương thì còn có tác dụng kháng khuẩn rất tốt. Sau đó bỏ hổ lốn vào tủ lạnh. Mỗi ngày, sau khi rửa mặt, các chị sử dụng toner để xịt nhẹ nhàng lên da. Loại nước hoả hồng này có công thức rất dịu nhẹ, giúp se lỗ chân lông và phòng tia UV rất tốt.

Chỉ nên làm vừa đủ trong 4-5 ngày và để trong tủ lạnh, sau đó các chị lại tiếp làm một lọ mới, vì sản phẩm không có chất bảo quản nên khó để lâu hơn được.
Trên đây là một số công thức làm đẹp da từ trà xanh, nếu bạn tham gia khóa học chăm sóc da mặt, hãy can dự ngay học viện Bích Nguyệt Academy.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét