Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hoài Anh uy tín

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Học phương pháp tỉa tót lông mày đẹp bằng Kim Tae Hee

Không có nhận xét nào :

Không chỉ sở hữu khuôn mặt trái xoan nhân từ cùng đôi môi mọng đỏ mọi lúc mọi nơi. Kim Tae Hee còn luôn biết cách tỉa tót cho cặp lông mày dài và đậm tạo nên sức hút lớn đối với đấng mày râu. Hãy cùng học cách tỉa tót chân mày độc đáo của Kim Tae Hee bạn nhé!

Xem thêm:
>> http://bichnguyetacademy.com/khoa-dao-tao-trang-diem
>> http://bichnguyetacademy.com/nghe-trang-diem-co-dau-nghe-hot-nhat-hien-nay.html
>> http://bichnguyetacademy.com/tiet-lo-lop-hoc-trang-diem-ca-nhan-tai-ha-noi-uy-tin.html

 

 


Kim Tae Hee được bình chọn là ngôi sao Hàn được nhiều người chọn muốn lấy làm vợ nhất



Năm 2009, nữ diễn viên Kim Tae Hee được bình chọn là ngôi sao Hàn được nhiều người chọn muốn lấy làm vợ nhất. Không phải tình cờ mà cô được nhận danh hiệu này đâu bạn nhé!

Kim Tae Hee không chỉ sở hữu 1 khuôn mặt phúc hậu, ánh mắt long lanh gợi cảm cùng đôi môi mọng đỏ, quyến rũ, cô còn được xem là mỹ nhân Hàn có cặp lông mày đậm nét và tự nhiên nhất. chẳng thể phủ nhận rằng, cặp chân mày ấy đã khiến bộ mặt cô hài hòa và tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với giới mày râu. Cùng học cách tỉa chân mày của Kim Tae Hee để nhanh chóng có 1 cặp chân mày đẹp tự nhiên và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Bước 1: Tỉa tót vợi những sợi chân mày mọc không đúng quy định. đầu tiên, bạn cần phải tỉa tót cho cặp lông mày của mình sao cho gọn ghẽ, theo hàng theo lối. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong những bước điểm trang phía sau.

Bước 2: Dùng cọ tròn chải hai bên chân mày theo hướng từ chân mày ra ngoài cho chúng sắp đặt gọn ghẽ hơn. Tiếp theo, lấy đầu chân mày làm gốc rồi dùng 1 chiếc bút ướm 1 đường thẳng đi qua 2 điểm này, so sánh đuôi lông mày sao cho tương hợp.

Bước 3: Chỉnh lại lông mày, chải phía đuôi lông mày cao hơn xuống phía dưới sao cho tương hợp với bên còn lại. Tiếp theo, ướm lấy 2 điểm cao nhất của chân mày làm mốc để đo độ tương thích.

Bước 4: Sau khi xác định được 3 điểm, thì dùng dao cạo lược bỏ đi phần chân mày mọc ở bên ngoài khu vực đó.

Bước 5: rút cuộc, dùng kéo chuyên dụng cắt đi những sợi chân mày quá dài.
Với 5 bước cực đơn giản dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng có 1 cặp chân mày đẹp và sắc nét như của Kim Tae Hee.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét